Sunday, June 21, 2015

Phim hoạt hình larva nói về 2 chú sâu Red và Yellow chung sống hòa thuận với nhau và “thưởng thức” mọi thứ mà người ta ném xuống cống. Mỗi lần có thức ăn rơi xuống lại là một cuộc chiến nảy lửa giữa 2 con ấu trùng. Đôi khi chúng cũng gặp rắc rối với các loại côn trùng khác cùng chung sống dưới cống. Và lần này đó là rắc rối với 1 con muỗi.




Hai chú ấu trùng đang nằm ngủ ngon lành thì một con muỗi ở đâu bay tới. Red là nạn nhân đầu tiên bị nó hút cạn máu. Chú sâu vàng may mắn trốn thoát vào trong 1 cái hộp. Không chấp nhận mỗi mình mình bị chích, chú sâu đỏ chỉ đường cho con muỗi chích nốt Yellow người bạn của mình. Trong nỗ lực thoát thân, chú sâu vàng vẫn không thể nào thoát được cái kim sắc nhọn của con ong khát máu.



   Một chiếc đồng hồ bị ai đó làm rơi xuống cái cống. Nơi có 2 con ấu trùng đang nằm ngủ. Trong khi Yelow ngủ khò khò thì Red lại không thể nào mà ngủ nổi vì tiếng tích tắc của cái đồng hồ. Tức quá, cậu chàng bật dậy, đánh thức Yellow và bắt chú đi tắt cái đồng hồ đi. Yellow ngoan ngoãn làm theo, nhưng khi tới gần chiếc đồng hồ, chú lại thấy nó rất thú vị. Chú lắc lư theo tiếng kêu của cái đòng hồ và lấy làm khoái chí. Không đc thoải mái như chú, Red đùng đùng bật dậy lấy hòn đá đập vỡ luôn chiếc đồng hồ. 


Tưởng thế là được yên giấc, nào ngờ chú sâu vàng lại đi sửa lại cái đồng hồ, sửa luôn cả đống đồ hỏng để lập nên cả dàn nhạc và kéo cả đống côn trùng khác đến nhảy nhót hát hò cùng làm chú sâu đỏ tức điên lên.

Phim hoạt hình larva tập 3+4

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    3 comments:

    1. sao phim này nhìn hơi mờ thì phjải, nhưng hay lắm

      ReplyDelete
    2. Xem laij vẫn thấy hài :))

      ReplyDelete
    3. Hoạt hình larva xem mà cười đau cả bụng, 1 thời đã qua rồi

      ReplyDelete

     
    Copyright © Phim hoạt hình 3D hài hước
    Blogger Templates Wallpapers Hack Wfi