Tuesday, June 9, 2015

Larva được xem là một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất được các bạn trẻ yêu thích câu chuyện là một cuộc đấu không hồi kết giữa 2 chú sâu.




Dưới một chiếc cống ngầm, có hai chú sâu 1 đỏ 1 vàng cùng chung sống với nhiều loại sinh vật khác nhau...Câu chuyện là cuộc đấu trí của chú sâu vàng và chú sâu đỏ, chú sâu vàng tuy to béo nhưng vẫn bị chú sâu đỏ bắt nạt bởi sự nhanh trí và thông minh của mình.
Chiếc cống là nơi mọi người đi lại nên những vật bị dơi xuống đôi lúc là món quà cho 2 chú sâu này và nó trở thành cuộc chiến để tranh giành.

Món quà lần này là một cái vỉ thuốc đã bị bóc hết. Chú sâu vàng vô cùng sung sướng vì lâu lắm mới có đồ chơi rơi xuống. Chưa hết vui mừng thì chú sâu đỏ đã đập vỡ hết tất cả các bóng nước. Chú sâu vàng hờn dỗi khóc nức nở. Để dỗ dành người bạn, chú sâu đỏ lại lôi cái vỉ thuốc còn chừa lại đúng 1 cái để cho chú sâu vàng chơi. Nhưng 1 phút bất cẩn, chú ta bị ngã và làm vỡ luôn cái bóng nước cuối cùng. Và cái giá phải trả của chú ta là bị sâu vàng đập cho 1 trận.



Tập 2 của bộ phim hoạt hình Larva- cái giá phải trả của sự tham ăn.  Một tổ ong được xây dựng trên miệng cống. 

Phát hiện được điều này 2 chú sâu lên kế hoạch để bẫy chú ong, và điều đó đã được thực hiện thành công chú ong bị nhốt lại và 2 chú sâu đã lên hưởng thụ hết mật ong.

Đánh chén no nê, hai chú sâu thỏa mãn vì cái bẫy hoàn hảo của mình.Chú ong bị nhốt trong cái lon sau 1 hồi cũng đục thủng được cả cái vỏ hộp và bay ra ngoài. Chú bay đến cái tổ và chích tới tấp hai kẻ tham ăn.  Hai chú sâu lẩn trốn được vào trong chính cái lon lúc nãy và tưởng rằng như thế đã thoát nạn. Có ngờ đâu, cái lon đã bị mất một lỗ to tướng do chú ong đục thủng. Đúng là gậy ông đập lưng ông.


Mời các bạn và cá bé đón xem các tập tiếp theo của bộ phim hoạt hình ấu trùng tinh nghịch siêu hài hước để có những giấy phút thư giãn thoải mái nhất.

 Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Phim hoạt hình hay nhất larve- sâu bọ tinh nghịch tập 1 + 2

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    2 comments:

     
    Copyright © Phim hoạt hình 3D hài hước
    Blogger Templates Wallpapers Hack Wfi